Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Máy in mã vạch Sato CG408

Máy in mã vạch Sato CG408

Máy in mã vạch Sato CG408 là dòng máy in để bàn (desktop) được chứng nhận máy in có hiệu suất cao giá cả phải chăng, phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ như: shop thời trang, cửa hàng điện tử, siêu thị mini, quà lưu niệm...

Máy in CG408  có độ phân giải 203 hoặc 305 dpi, là loại máy in nhiệt gián tiếp / nhiệt trực tiếp. Máy in Sato SG408 có thiết kế onboard, giao diện tối ưu (xây dựng trong USB chuẩn) và tiết kiệm không gian cho hiệu suất vượt trội trong môi trường chế biến hoặc kinh doanh.
* Phụ kiện đi kèm tùy chọn:
- Dao cắt
- Bộ đếm
* Ứng dụng:
- Mẫu nhãn mác
- In thông tin nhãn sản phẩm
- Bán lẻ
* Dùng trong công nghiệp:
- Điện tử
- Phụ tùng xe
- Giáo dục
- Sản xuất
- Quản lý kho
- Thư viện
- Vận chuyển: Giải pháp mã vạch di chuyển mọi thứ bất cứ nơi đâu an toàn và chính xác
- Bệnh viện y tế: Chúng tôi là một nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp ứng dụng mã vạch cho các thị trường chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp cụ thể cho các nhu cầu của khách hàng của chúng tôi cho: ID Bệnh nhân và an toàn, theo dõi trọn gói, theo dõi tài sản.

Các giải pháp toàn diện và hợp lý để giảm chi phí hoạt động, nâng cao chất lượng xác định - tất cả trong khi trao quyền cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe với những công cụ để tăng cường nhu cầu thu thập dữ liệu của họ.

Nếu bạn đang thực hiện BPOC (barcode điểm chăm sóc) hệ thống kiểm tra hoặc các công nghệ an toàn bệnh nhân tương tự, các giải pháp của chúng tôi giúp bạn đáp ứng các yêu cầu khắt khe của FDA, AHA, HIPAA và JCAHO hướng dẫn cho ngành công nghiệp dây đeo cổ tay xác định bệnh nhân và nhãn

* Thông số kỹ thuật:
Phương thức in:Nhiệt trực tiếp/ hay truyền nhiệt gián tiếp
Độ phân giải:203 or 305 dpi
Chiều rộng máy in:4.1"
Chiều rộng khổ giấy in mã vạch và mực in mã vạch:0.87" to 4.21"
Tốc độ in: (lớn nhất.)4 ips

0 nhận xét:

Đăng nhận xét