Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Máy in mã vạch Sato M84Pro

Máy in mã vạch Sato M84Pro

Máy in mã vạch Sato M84Pro đảm bảo cho bạn chất lượng in tốt nhất trong Barcode, Text, và mã hóa RFID của nhãn, thẻ, hoá đơn, đóng gói phiếu và thương mại điện tử .

Dòng Máy in M84Pro- máy in công nghiệp hiệu suất cao với khả năng độ phân giải cao. Máy in M84Pro cung cấp sử dụng độ phân giải 203, 305, và 609 dpi. Cấu hình mạnh mẽ của M84Pro cung cấp thông lượng và tốc độ in cao 10, 8 và 6 ips tại 203, 305 và 609 dpi tương ứng.
Phương thức in:Truyền nhiệt hay truyền nhiệt gián tiếp
Độ phân giải:203 , 305 ,609 dpi
Chiều rộng máy in:4.1"
Chiều rộng mực in và giấy in:0.87" to 5"
Bộ nhớ:16MB RAM/2MB Flash
Tốc độ in: (lớn nhất)10 ips - M84Pro(2)
8 ips - M84Pro(3)
6 ips - M84Pro(6)
Phụ kiện đi kèm:
- Giao cắt
- Bộ cuộn giấy
- Bộ nhớ được mở rộng
- Bộ đếm thời gian
- Giao diện Plug-In
Ứng dụng:
- Vận chuyển hàng hóa
Trong công nghiệp
- Trong ngành hàng không: cạnh tranh cao đòi hỏi tính hiệu quả và độ chính xác cao. Sử dụng máy in mã vạch SATO nhiệt công nghiệp để sản xuất lâu dài mã vạch và RFID nhãn thông minh cho việc xác định các thành phần máy bay và các tài sản có giá trị khác.
Dịch vụ và phân phối thực phẩm: Việc truy xuất nguồn gốc của sản phẩm thực phẩm thông qua các chuỗi cung ứng đã vượt quá xu hướng với hành động cần thiết cho quy định sản xuất, nhà phân phối và bán lẻ. Kiểm soát hoàn toàn từ trang trại đến bàn ăn hoặc hải sản có thể đạt được với các giải pháp in nhiệt và RFID SATO. Hệ thống ở hầu như bất kỳ cấp độ (thùng carton, thùng, pallet hoặc vỏ sò) có thể được xác định, đã thu hồi hoặc bị trả lại với độ chính xác và dễ dàng.
- Hệ thống an ninh, y tế, bán lẻ, hậu cần, giao thông vận tải, thực thi pháp luật, dịch vụ thực phẩm và phân phối.
 
Đó là nhất trí! Các cơ quan Chính phủ yêu cầu các thủ tục không thể vượt qua để đảm bảo hiệu quả. Để tạo điều kiện cho những yêu cầu với các lợi ích gia tăng cải thiện năng suất, nền tảng mở rộng các giải pháp ghi nhãn nhiệt và RFID từ SATO đã sẵn sàng để phục vụ trong ngành y tế, thực thi pháp luật và tất cả các khía cạnh của quản lý nhà nước.
SẢN XUẤT - Tiết kiệm thời gian và giảm chi phí! Các giải pháp in mã vạch SATO nhiệt của hàng tồn kho giúp theo dõi và sắp xếp phân phối và logistics kế hoạch!
 
Các môi trường sản xuất thì rất khắc nghiệt! Máy in công nghiệp SATO là đáng tin cậy và dễ dàng để sửa chữa, đảm bảo thời gian và hạn chế lỗi xảy ra đến mức tối thiểu. Khi yêu cầu ghi nhãn độc đáo và ứng dụng quan trọng là một phần của phương trình, hãy SATO giúp đơn giản hóa mọi thứ. Máy in mã vạch nhiệt và nhãn RFID thông minh từ SATO lợi cho mỗi phân đoạn của sản xuất từ phân phối và hậu cần để theo dõi hàng tồn kho và chọn các quá trình / gói / tàu.
Giải pháp in mã vạch SATO giúp quản lý dòng chảy của sản phẩm & thông tin tạo điều kiện cho hoạt động & hàng tồn kho của bạn để duy trì & cạnh tranh.
 
Quản lý dòng chảy của sản phẩm và thông tin là rất quan trọng kể từ khi nhận tài liệu để giao hàng. Đảm bảo một quá trình theo dõi thời gian thực mượt mà và hiệu quả với các giải pháp in mã vạch SATO.
Hoạt động cạnh tranh với máy in nhiệt di động cho việc in ấn nhãn tại bến tàu hoặc ghi nhãn lợi nhuận trong lĩnh vực RFID và nhãn thông minh để theo dõi các cá nhân, toàn bộ pallet và thùng chứa giá trị cao.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét